Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

công ty trang trí phòng ngủ hcm


Xanh dương – màu của biển cả, sắc màu tượng trưng cho sự bình yên, thanh mát. Và đó cũng chính là lý do chính mà xanh dương trở thành màu sắc yêu thích làm màu chủ đạo phòng ngủ.
Ngất ngây với những phòng ngủ rực rỡ sắc hoa
12 ý tưởng “trang điểm” cho phòng ngủ từ Instargram
Ngỡ ngàng với phòng ngủ đẹp như bước ra từ truyện cổ tích
Sở hữu một căn phòng ngủ màu xanh dương quả thật tuyệt vời. Bởi còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày học tập và làm việc vất vả bạn lại được nâng đỡ bởi không gian dịu mát, bình yên mà căn phòng của mình đem lại. Hơn thế nữa, xanh dương cũng được chia thành rất nhiều tông màu khác nhau, đủ sức thỏa mãn cho mọi phong cách, sở thích. Bạn yêu nét tinh tế sang trọng với xanh dương đậm sắc. Yêu thích khí biển khơi bạn có thể lựa chọn xanh biển phối hợp với những món đồ nội thất đậm chất biển cả.


Để trung hòa không gian căn phòng, người ta thường lựa chọn đồ nội thất tươi sáng, đặc biệt đồ trắng luôn nằm trong danh sách sự kết hợp được yêu thích nhất. Ngoài ra, đỏ và vàng, hồng cũng là những gam hay được bắt cặp cùng xanh dương. Dưới đây sẽ là một số gợi ý trang trí phòng ngủ với đủ sắc xanh dương.


Phòng ngủ được trang trí triệt để bằng màu xanh dương đậm mạnh mẽ, lôi cuốn từ màu tường, chăn, gối, tranh treo tường.


Phòng ngủ mang phong cách diu mát với màu tường xanh da trời nhẹ nhàng, bay bổng. Màu xanh biển của chăn tạo điểm nhấn trong bố cục toàn căn phòng.


Bức tường xanh sẫm được thiết kế khéo léo đi cùng với nội thất trung tính, màu be của rèm, hồng phớt của giường, xanh nhạt của chăn. Đặc biệt, để không gian không bị tối, căn phòng được thiết kế với một khung cửa sổ cực lớn, cho phép ánh sáng tràn ngập căn phòng.


Những lớp màu xanh được phối hợp với nhau tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.


Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng thì đây chính là một gợi ý không tồi.

Màu xanh xuất hiện trong khắp cả căn phòng, từ sàn nhà, bộ ga giường đến ghế nghỉ. Sắc đỏ tươi tạo những điểm nhấn sinh động, tạo cảm giác vui tươi tràn ngập căn phòng.


Nét thanh lịch được tạo nên bởi sự kết hợp ăn ý giữa sắc trời và mây.


Căn phòng quá đỗi bình yên, êm ả để nâng đỡ giác ngủ ngon của bạn.


Mẫu phòng ngủ theo lối sang trọng với gam xanh biển đậm.


Căn phòng đơn giản của sắc trắng và xanh đậm, không quá mạnh mẽ, không quá điệu đà, là sự cân bằng hợp lý giữa nam tính và nữ tính.




Nếu bạn muốn tạo ra nét khác biệt với màu xanh dương thì giấy dán tường như thế này là một lựa chọn không tồi chút nào.


Thổi chút khí biển nhiệt đới cho phòng ngủ với bức tranh cá ngựa biển độc đáo.


Mẫu phòng ngủ hoàn hảo cho bạn gái. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của căn phòng sẽ khiến bạn phải thốt lên “Thật tuyệt vời”.
theo : http://ttvn. vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Post

Khách hàng

Công ty Kiến trúc nội thất đẹp

Giới thiệu

bạn bè trang trí đẹp

Tác giả:quy thuy | Nội dung:quy thuy